Được mệnh danh là “cao thủ” chốt deal với những giao dịch trị giá hàng chục tỷ đồng hoàn thành chỉ trong 2 ngày, Nguyễn Nhật Trường liên tiếp được xướng tên trong các chương trình vinh danh tháng, quý, năm của Dat Xanh Services (DXS)

Vui tính, thân thiện, Trưởng phòng bán hàng Nguyễn Nhật Trường thường được mọi người gọi với biệt danh dễ thương là “Mon”, luôn tạo cảm giác vui vẻ cho người đối diện mỗi khi trò chuyện.

Chào Trường, được mệnh danh là “cao thủ” chốt deal, bạn có thể chia sẻ một số giao dịch siêu nhanh mình đã hoàn thành?

“Cao thủ” thì mình không dám nhận nhưng “tranh thủ” thì chắc chắn rồi (cười). Giao dịch đầu tiên của Trường diễn ra nhanh đến mức mình không thể tin được. Khi đó Trường vừa gia nhập Dat Xanh Services được 1 tuần. Thật may mắn khi Trường được công ty hỗ trợ trực nhà mẫu tại Cantavil, nên nhanh chóng tiếp cận được khách hàng có nhu cầu về dự án. Các anh chị đồng nghiệp cũng như cấp trên đã hỗ trợ nhiệt tình để Trường hoàn thành giao dịch nhanh nhất. Tới bây giờ nghĩ lại, Trường vẫn thấy may mắn khi lựa chọn Dat Xanh Services là nơi khởi đầu cho sự nghiệp.

Còn gần đây, vào 1 ngày đẹp trời của tháng 3/2021, khi có thông tin shophouse chuẩn bị tăng giá đợt tiếp theo, Trường lập tức họp với team và quyết định chớp nhanh thời cơ. Cả team đã tổng lực thông tin cho khách hàng nhanh nhất có thể, đồng thời phân tích cho khách hàng cơ hội đầu tư có 1-0-2. Kết quả là trong vòng 2 ngày team đã hoàn thành giao dịch 2 căn shophouse dự án Gem Sky World. Bản thân mình cũng hoàn thành 1 giao dịch shophouse trong thời gian rất ngắn.

Vậy “bí kíp” Trường đúc kết được sau những lần chốt nhanh giao dịch là gì?

“Bí kíp” thì nhiều lắm, nhưng quan trọng nhất là mình phải hiểu rõ sản phẩm và thông tin nhanh nhất, chính xác nhất đến khách hàng. Chúng ta có thể tìm kiếm khách hàng bằng các kênh marketing hoặc bằng mối quan hệ thân quen. Nhưng phải luôn xem khách hàng như người thân của mình, để tận tâm, trung thực và tư vấn một cách rõ ràng nhất.

DXS-01

Nhật Trường luôn xem khách hàng như người thân và tận tâm tư vấn thông tin dự án một cách trung thực, rõ ràng nhất.

Được biết, ngay cả khi đang cách ly tập trung bạn vẫn rất tận tình tư vấn online cho khách hàng? Làm thế nào để bạn gạt đi nỗi lo và hoàn thành công việc trong điều kiện khắc nghiệt như vậy?

Hồi tháng 6, khi dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 mới bùng phát ở TP.HCM, không may ở gần nơi ở có ca nhiễm nên Trường đã phải đi cách ly tập trung 21 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Dù đang cách ly nhưng khách hàng vẫn liên tục hỏi Trường về dự án. Khi ấy Trường vẫn không hình dung được phải hỗ trợ khách hàng online như thế nào, vì đa phần trước đó chỉ hỗ trợ offline. Thật đúng lúc, thời điểm đó Dat Xanh Services đã ứng dụng nền tảng công nghệ Real Agent để tổ chức các sự kiện tư vấn và công bố dự án online. Vì vậy, Trường đã rất tự tin để hỗ trợ cho khách hàng xuyên suốt mùa dịch

DXS-02

Thời điểm tháng 6, dù đang phải cách ly tập trung, Nhật Trường vẫn hăng say tư vấn online cho khách hàng.

Thời gian giãn cách xã hội, vừa phải dẫn dắt team, vừa phải đạt doanh số bán hàng, bạn đã làm cách nào để giữ lửa cho anh em ở thời điểm khó khăn nhất?

Dịch bệnh làm ảnh hưởng rất nhiều ngành nghề, trong đó có BĐS. Nhưng có một câu nói Trường luôn tâm đắc và trở thành kim chỉ nam làm việc: “Nếu bạn muốn có được những thứ mình chưa có thì bạn phải làm những việc mình chưa làm”. Vì vậy, mình đã tìm tòi và triển khai rất nhiều phương pháp bán hàng mới như tư vấn tập trung qua Zoom, đi du lịch online, tổ chức Trung Thu trực tuyến cho mọi người,…

Và có lẽ đặc biệt là hành trình 75 ngày chương trình “Good Morning” của Dat Xanh Services diễn ra mỗi sáng hàng ngày đã truyền năng lượng và duy trì lửa để toàn thể CBNV công ty cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn nhất.

DXS-03

Thời gian qua, Trường cũng đã đúc kết được giá trị của làm việc theo đội nhóm. Thời điểm dịch bệnh, đa phần đều tư vấn online nên để tạo được niềm tin cho khách hàng thì cần tiếng nói của rất nhiều người. Mỗi một cá nhân của team đã trở thành mắt xích quan trọng trong cả dây chuyền. Tất cả cùng chung mục tiêu nên kết quả đạt được như kỳ vọng.

Thời gian gắn bó với Dat Xanh Services, bạn ấn tượng về điều gì của công ty?

Điều ấn tượng nhất của mình đối với DXS có lẽ là việc ban lãnh đạo công ty rất hòa đồng với nhân viên, từ quản lý trực tiếp của mình đến lãnh đạo cấp cao hơn. Thứ 2 có lẽ là việc các lãnh đạo ở đây luôn lắng nghe nguyện vọng nhân viên. Bật mí là 3 năm vào vào DXS đến nay, từ tiền lương, hoa hồng, hỗ trợ…. của Trường đều được thay đổi liên tục và có chiều hướng tăng lên rất rất khủng (cười).

DXS-04

Team của Nhật Trường liên tiếp được vinh danh với thành tích bán hàng xuất sắc.

Với những thành tích đã đạt được, bạn đặt ra mục tiêu gì cho thời gian tới?

Mục tiêu thời gian tới mình sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp tại DXS và “thăng cấp” bản thân lên nhiều vị trí mới, để có thể truyền cảm hứng và những trải nghiệm tuyệt vời khi tư vấn khách hàng cũng như công việc tại đây cho các bạn trẻ, những bạn có ý định vào nghề BĐS. Đồng thời chung tay góp phần để đưa DXS đạt được kết quả kinh doanh thời gian sắp tới.

Cảm ơn những chia sẻ thú vị từ Trường, chúc bạn thành công với những mục tiêu mình và đội nhóm đã đặt ra!

Bài viết liên quan