DAT XANH SERVICES CHÀO MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM 29/06 – TỰ HÀO NGHỀ MÔI GIỚI

 

Ngày 28/06/2024, tại Hội trường 12A Tòa nhà Dat Xanh Office, sự kiện Chào Mừng Ngày Truyền Thống Nghề Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam 29/06 – Tự Hào Nghề Môi Giới đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.

Tập thể CBNV Dat Xanh Services chúc mừng kỷ niệm ngày truyền thống nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 29/06

Tập thể CBNV Dat Xanh Services chúc mừng kỷ niệm ngày truyền thống nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 29/06

Chương trình không chỉ là dịp để tôn vinh những người làm nghề môi giới bất động sản mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhìn lại hành trình phát triển và những thành tựu đã đạt được trong suốt thời gian qua.

Ngay từ đầu tháng 06/2024, hướng đến ngày truyền thống nghề môi giới BĐS Việt Nam 29/06, Dat Xanh Services đã phát động & tổ chức cuộc thi viết về nghề môi giới với chủ đề: “TỰ HÀO NGHỀ MÔI GIỚI” để mỗi cá nhân môi giới có thể chia sẻ câu chuyện, hành trình làm nghề môi giới của chính mình.

Cuộc thi đã thu hút được rất nhiều bài viết đầy tâm huyết từ các Anh Chị Môi giới Bất động sản trên cả nước và đặc biệt là những Anh Chị Môi giới ở tại DXS của chúng ta. BGK cuộc thi đã dành nhiều thời gian để đọc, chấm điểm, thống kê điểm tương tác trên các trang mạng xã hội nhằm chọn ra các bài dự thi xuất sắc nhất để trao giải.

Trao giải cuộc thi viết: “TỰ HÀO NGHỀ MÔI GIỚI”

Trao giải cuộc thi viết: “TỰ HÀO NGHỀ MÔI GIỚI”

Tại sự kiện, TGĐ Dat Xanh Services – Bà Phạm Thị Nguyên Thanh cũng chia sẻ về lịch sử của Ngày Truyền Thống Nghề Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam 29/06. Cũng như các ngành nghề cao quý khác như nghề y, nghề giáo, nghề báo… nghề môi giới BĐS cũng có ngày truyền thống riêng để tôn vinh những đóng góp to lớn của mình. Với ý nghĩa đó, ngày 29 tháng 6 hàng năm được chọn làm Ngày truyền thống nghề môi giới BĐS Việt Nam.

 

TGĐ Dat Xanh Services chia sẻ về lịch sử của Ngày Truyền Thống Nghề Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam 29/06

TGĐ Dat Xanh Services chia sẻ về lịch sử của Ngày Truyền Thống Nghề Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam 29/06

Tại Dat Xanh Services, mỗi chuyên viên tư vấn đều mang trong mình niềm tự hào của người làm nghề dịch vụ. Mỗi Chuyên viên tư vấn BĐS thuộc hệ thống Dat Xanh Services đều được đào tạo bài bản, rèn luyện kỹ năng chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Dat Xanh Services không chỉ là những chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ môi giới BĐS, mà còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý đối tác, quý Khách hàng.

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Niềm tự hào với nghề môi giới bất động sản tại Dat Xanh Services luôn là nguồn động lực để Dat Xanh Services vươn lên và phát triển không ngừng, góp phần tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội và cộng đồng.

Hình ảnh sự kiện

Hình ảnh sự kiện

Trọng nghề mới được làm nghề! Hãy cùng Dat Xanh Services gửi lời chúc mừng tới tất cả các Môi giới Bất động sản, những người đã và đang gắn bó và đóng góp vào sự phát triển của nghề Bất động sản Việt Nam. Với tất cả sự cam kết và trân trọng, Dat Xanh Services luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các đồng nghiệp trong nghề môi giới, góp phần đem đến những giải pháp an cư và đầu tư cho Quý Khách hàng trên khắp các vùng miền của Tổ quốc.

Cùng chúc mừng ngày truyền thống của nghề môi giới BĐS Việt Nam – Ngày 29/06!

 

Bài viết liên quan