DAT XANH SERVICES CÔNG BỐ BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024 VÀ DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG BĐS 6 THÁNG CUỐI NĂM

Ngày 04/07/2024, Viện Nghiên cứu Kinh tế – Tài chính – Bất Động Sản Dat Xanh Services (Dat Xanh Services-FERI) tổ chức thành công sự kiện CÔNG BỐ BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024 VÀ DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG BĐS 6 THÁNG CUỐI NĂM, chủ đề “KHÚC GIAO MÙA


Sự kiện bao gồm hai phần quan trọng. Phần 1 với nội dung Công bố Báo Cáo Toàn Cảnh Thị Trường Bất Động Sản Việt Nam – Nhìn Lại 06 tháng đầu năm 2024 & Dự Báo thị trường BĐS 06 tháng cuối năm 2024 được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS, kinh tế, tài chính

Tiến sĩ Phạm Anh Khôi - Kinh tế trưởng Dat Xanh Services, Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính – Bất động sản Dat Xanh Services (DXS-FERI) chia sẻ tại sự kiện.

Tiến sĩ Phạm Anh Khôi – Kinh tế trưởng Dat Xanh Services, Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế – Tài chính – Bất động sản Dat Xanh Services (DXS-FERI) chia sẻ tại sự kiện.

 

Ông Lưu Quang Tiến - Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Dat Xanh Services chia sẻ tại sự kiện.

Ông Lưu Quang Tiến – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế – Tài chính – Bất động sản Dat Xanh Services chia sẻ tại sự kiện.

Báo cáo của Dat Xanh Services-FERI đã phân tích sâu sắc các xu hướng và diễn biến mới nhất của thị trường bất động sản Việt Nam trong nửa đầu năm 2024, đồng thời đưa ra những dự báo về triển vọng thị trường BĐS trong nửa cuối năm 2024.

Theo báo cáo, thị trường bất động sản Việt Nam đang cho thấy những tín hiệu phục hồi tích cực, đặc biệt là trong các phân khúc bất động sản thương mại, công nghiệp và nhà ở.

Bất động sản thương mại: Thị trường văn phòng và bán lẻ đang trên đà tăng trưởng trở lại với nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tăng cao.

Bất động sản công nghiệp: Tiếp tục là điểm sáng của thị trường với nguồn vốn FDI đổ vào lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo không ngừng tăng.

Bất động sản nhà ở: Được dự báo sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng trong nửa cuối năm 2024 với nguồn cung mới dồi dào và nhu cầu của người mua nhà được cải thiện.

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, niềm tin của nhà đầu tư và khách hàng vào thị trường bất động sản đang dần trở lại. Sự quan tâm ngày càng tăng đối với các dự án mới, đặc biệt là các dự án có pháp lý minh bạch và chủ đầu tư uy tín, là một trong những minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

Tuy nhiên, thị trường BĐS vẫn còn nhiều thách thức trước những biến động kinh tế vĩ mô, lãi suất có khuynh hướng tăng trở lại, và sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Dat Xanh Services-FERI khuyến nghị nhà đầu tư và người mua nhà nên thận trọng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Phần II của chương trình, phần hỏi đáp (Q&A), kết hợp tọa đàm và chia sẻ của các chuyên gia, với chủ đề “THỊ TRƯỜNG BĐS 2024: KHÚC GIAO MÙA” đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính – Bất động sản. Các diễn giả đã chia sẻ rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế và đưa ra dự báo về những triển vọng của thị trường BĐS trong 06 tháng cuối năm 2024 và xa hơn. Các câu hỏi từ phóng viên báo chí và khách mời cũng được các diễn giả trực tiếp giải đáp một cách thấu đáo.

Hỏi đáp (Q&A) kết hợp tọa đàm và chia sẻ của các chuyên gia.

Hỏi đáp (Q&A) kết hợp tọa đàm và chia sẻ của các chuyên gia.

 

Ông Nguyễn Duy Khánh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần DXMD Việt Nam chia sẻ tại tọa đàm

Ông Nguyễn Duy Khánh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần DXMD Việt Nam chia sẻ tại tọa đàm

Sự kiện CÔNG BỐ BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024 VÀ DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG BĐS 6 THÁNG CUỐI NĂM, chủ đề “KHÚC GIAO MÙA thực hiện bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế – Tài chính – Bất Động Sản Dat Xanh Services (Dat Xanh Services-FERI) đã cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư và các chuyên gia trong ngành những thông tin hữu ích và những phân tích chuyên sâu về thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là cơ sở quan trọng để các bên đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và hiệu quả trong thời gian tới.

Đây là sự kiện định kỳ được đầu tư bài bản và được thị trường chờ đón, mang đến những thông tin bổ ích và cơ hội nhìn nhận sâu rộng hơn về thị trường BĐS Việt Nam. Hãy cùng chờ đón những sự kiện tiếp theo với những diễn biến mới nhất của thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian sắp tới!

Bài viết liên quan