Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh – Dat Xanh Services (DXS) hiện nắm giữ hơn 33% thị phần môi giới bán mới toàn thị trường, khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp dịch vụ BĐS và tài chính toàn diện số 1 Việt Nam.
Dat Xanh Services là đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh, quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty bất động sản (BĐS) từ Bắc chí Nam: Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Miền Tây,… cùng hàng chục công ty thành viên trực thuộc trên toàn quốc.
Hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản và tài chính toàn diện
Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản và tài chính toàn diện, DXS đang tập trung vào 4 mảng chiến lược gồm: Môi giới bán mới, môi giới bán lại, dịch vụ tài chính và dịch vụ thu phí. Trong đó, môi giới bán mới là mảng truyền thống và thế mạnh của DXS, đang chiếm hơn 33% thị phần.
Đối với mảng môi giới bán mới, công ty xác định mục tiêu giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần thông qua việc cung cấp dịch vụ vượt mong đợi đến các chủ đầu tư và khách hàng. Dat Xanh Services là nhà cung cấp dịch vụ môi giới bán mới toàn diện hàng đầu cho chủ đầu tư, với các dịch vụ tư vấn pháp lý, tư vấn thiết kế, tư vấn chiến lược marketing, chiến lược giá và chiến lược bán hàng.
Bên cạnh đó, Dat Xanh Services cũng phát triển mảng môi giới bán lại, dịch vụ tài chính, dịch vụ thu phí như quản lý cho thuê, quản lý tài sản, đăng tin quảng cáo, đào tạo,… nhằm cung cấp cho khách hàng cũng như chủ đầu tư dịch vụ BĐS toàn diện, và là động lực thúc đẩy công ty phát triển đột phá trong những năm tiếp theo.
Đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số trong bất động sản
Song song với các hoạt động nhằm liên tục gia tăng thị phần, Dat Xanh Services cũng không ngừng tối ưu hệ thống phần mềm, phát triển công nghệ, xây dựng hệ sinh thái công nghệ bất động sản “đo ni đóng giày” dành cho mảng môi giới bất động sản bán mới, môi giới bất động sản bán lại và các dịch vụ phái sinh (dịch vụ tài chính, quản lý tài sản, định giá tài sản trực tuyến, kiểm tra quy hoạch trực tuyến, quảng cáo tin đăng,…).
Quy trình kinh doanh, phân phối, mua bán bất động sản được công nghệ hóa để tối ưu hoạt động tư vấn, quy trình tổ chức bán hàng, tăng hiệu suất và kết quả kinh doanh. Nền tảng công nghệ mạnh mẽ kết nối tất cả các dịch vụ hướng đến trải nghiệm của người dùng khi thực hiện các giao dịch từ mua bán, cho thuê, vay vốn, bảo hiểm tài sản,…
Dat Xanh Services có khát vọng tiên phong trong việc sáng tạo, tạo lập công cụ và hình thành thói quen giao dịch bất động sản mới, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, kết hợp đồng bộ giữa trực tiếp (offline) và trực tuyến (online). Để hiện thực hóa khát vọng này, Dat Xanh Services đã và đang đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số, đầu tư phát triển ứng dụng công nghệ, nâng cao khả năng cạnh tranh.
Mục tiêu của Dat Xanh Services trong giai đoạn 2021-2030 sẽ dùng công nghệ để cung cấp tất cả các dịch vụ bất động sản toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho người dùng sự tiện lợi và đáng tin cậy nhất khi giao dịch, nhằm tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu, tạo tăng trưởng đột phá của Dat Xanh Services.
Mở rộng hệ thống, gia tăng thị phần môi giới BĐS
Lợi thế cạnh tranh của Dat Xanh Services là hệ thống các công ty thành viên (CTTV) rất mạnh có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống gần 60 CTTV, khoảng 1.000 chi nhánh, văn phòng, sàn giao dịch, sàn liên kết, bộ máy nhân sự gồm khoảng 10.000 nhân viên và 100.000 CTV là nền tảng vững chắc để Dat Xanh Services chiếm lĩnh và mở rộng thị phần mảng dịch vụ môi giới BĐS.
Sức mạnh hệ thống Dat Xanh Services được thể hiện trực tiếp thông qua khả năng thâu tóm thị phần các vùng miền của các công ty thành viên. Đất Xanh Miền Bắc đang là thương hiệu dịch vụ môi giới số 1 của thị trường miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung cũng đang chiếm tỷ lệ trọng yếu thị phần miền Trung, hay Đất Xanh Miền Tây chiếm đến 70% thị phần khu vực miền Tây.
Tại khu vực phía Nam, hệ thống Dat Xanh Services cũng dẫn đầu thị phần với sự cộng hưởng chắc chắn từ các CTTV như Đất Xanh Miền Nam, Địa ốc Nam Trung Bộ, DXMD Việt Nam, Nam Bộ Invest, BĐS Plus, BĐS Quốc tế, Linkgroup…
Sở hữu hệ thống các CTTV đang đứng đầu thị phần các địa phương, phân khúc sản phẩm và tệp khách hàng riêng biệt, Dat Xanh Services vẫn không ngừng mở rộng phạm vi hoạt động thông qua việc tiếp tục thành lập mới thêm các CTTV tại các thị trường tiềm năng như TP. HCM, Đồng Nai, Tây Nguyên, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vĩnh Long, Long An, Tiền Giang… Qua đó, giúp hệ thống Dat Xanh Services gia tăng khả năng phục vụ khách hàng hiện hữu, đẩy mạnh thêm doanh số và sản lượng bán hàng. Một loạt các thị trường mới, phân khúc khách hàng mới, phân khúc sản phẩm mới sẽ được tiếp cận và khai phá để Dat Xanh Services hướng đến mục tiêu chiếm giữ 40% thị phần môi giới BĐS từ năm 2022.
Không chỉ mở rộng hệ thống, hệ thống Dat Xanh Services còn đẩy mạnh phân phối đa dạng các loại hình sản phẩm, dự án như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Dream City, Masteri Waterfront, Lumière Boulevard, Heritage West Lake, The Global City, Phú Quốc United Center, Novaworld Phan Thiết, Aqua City, Swanbay Oasia… Với việc phân phối các dự án cao cấp, hệ thống Dat Xanh Services trên toàn quốc đã khẳng định được uy tín và trở thành một trong những lựa chọn tối ưu của các chủ đầu tư lớn trên cả nước.
Sở hữu danh mục sản phẩm phong phú từ Tập đoàn Đất Xanh và các CĐT chiến lược, Dat Xanh Serivcers kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong dài hạn. Hiện Dat Xanh Services đang tuyển thêm 2.000 nhân viên kinh doanh cho các CTTV trên toàn hệ thống để triển khai công tác bán hàng trên toàn quốc. Chính sách hoa hồng đột phá kèm “cam kết công việc trọn đời” dành cho NVKD là một trong những yếu tố giúp Dat Xanh Services phát triển ổn định, hiệu quả và bền vững.
Với lợi thế rất mạnh về hệ thống phân phối, nguồn sản phẩm đa dạng và lực lượng kinh doanh thiện chiến, Dat Xanh Services có đủ cơ sở để hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược, mở rộng thị trường, khẳng định và duy trì vững chắc vị trí số 1 mảng môi giới BĐS tại Việt Nam.